Rời Old Trafford, Pogba sẽ trở thành "Judas"?

11:05 Thứ năm 10/05/2018

Mới đây tờ Daily Mirror đưa tin, siêu cò Mino Raiola đang tìm mọi cách để đưa tiền vệ Paul Pogba đến bến đỗ mới ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Theo đó Raiola đã có những liên hệ với một loạt các ông lớn ở châu Âu bao gồm Paris Saint-Germain, Juventus, Real và cả đại kình địch của đội chủ sân Old Trafford, Manchester City nhằm “giải thoát” cho tiền vệ người Pháp sau một mùa giải đáng thất vọng tại MU vừa qua.

Như đã biết, rất nhiều lần mâu thuẫn đã xảy ra giữa cựu sao Juventus và HLV trưởng Manchester United - Jose Mourinho, khi mà “Người đặc biệt” không đảm bảo một vị trí chính thức cho anh trong đội một. Thế nhưng ở chiều ngược lại, cầu thủ mang áo số 6 cũng không làm hài lòng ông thầy của mình khi trình diễn một bộ mặt vô cùng thất thường, bất ổn.

Rời MU, Pogba sẽ trở thành

Từng là ngôi sao sáng ở Juventus, thế nhưng Pogba lại gây thất vọng khi chuyển tới nước Anh.

Dẫu vậy, mọi chuyện dường như đã có chiều thay đổi, đích thân chiến lược gia người Bồ đã lên tiếng bày tỏ mong muốn giữ chân cậu học trò.

Tuy nhiên nhìn vào thực tế, PSG đang tỏ ra là ứng cử viên hàng đầu cho nhiệm vụ đưa Paul Pogba rời "Nhà hát", khi với túi tiền không đáy của các ông chủ Qatar, không ai dám đảm bảo “gã nhà giàu nước Pháp” sẽ không một lần nữa làm TTCN trở nên điên đảo.

Mùa giải năm nay, "ngôi sao đen" đã ra sân tổng cộng 39 lần, thế nhưng số phút thực tế trên sân của anh chỉ là 2335 phút. Bên cạnh những màn trình diễn siêu hạng như đã thể hiện trong trận derby thành Manchester, Paul còn cho thấy một bộ mặt trái ngược hoàn toàn trong một số trận đấu và thậm chí đã có lúc, anh chỉ là sự lựa chọn thứ hai sau Scott McTominay.

Kính Hoa Thủy Nguyệt - BongDa.com.vn - TTVN | 10:00 10/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục