Rời M.U, Sancho được đề xuất bến đỗ lý tưởng

20:54 Thứ sáu 08/09/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, cựu cầu thủ Stan Collymore cho rằng ngôi sao người Anh đã không còn tương lai ở Old Trafford.

 

Nhận định về tương lai của Jadon Sancho, cựu cầu thủ Stan Collymore chia sẻ:

"Một cuộc phỏng vấn cũ mà Sancho từng thực hiện khi còn khoác áo Borussia Dortmund đã xuất hiện trở lại. Trong cuộc phỏng vấn đó, Sancho đã nói một điều gì đó rất giống với việc mình bị coi là vật tế thần của câu lạc bộ."

Why Chelsea decided against signing Jadon Sancho from Manchester United this summer - Bóng Đá

 Tương lai của Sancho đang rơi vào bất ổn.

"Nó có thể là sự thật; Sancho có thể đã thực sự không may mắn, nhưng giờ đây, hầu hết mọi huấn luyện viên đều sẽ cảnh giác với cậu ấy. Bởi Sancho đã tự cho mình danh tiếng là một cầu thủ có vấn đề, mà theo huấn luyện viên hiện tại của Sancho, thì cậu ấy cũng không tập luyện nghiêm túc."

"Vì thế, sẽ rất khó khăn cho Sancho và Man United để tìm được một câu lạc bộ sẵn sàng chiêu mộ cậu ấy; đặc biệt là ở Premier League. Tôi nghĩ, các đội bóng ở những giải đấu khác có nhiều khả năng muốn sở hữu Sancho hơn. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Borussia Dortmund và Bayern Munich cố gắng đưa Sancho trở lại Bundesliga, nhưng tôi cảm thấy Serie A thực sự sẽ là điểm đến tốt nhất cho cậu ấy ở giai đoạn này."

"Làm việc dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho ở Roma có thể không phải là một ý tưởng tồi, tôi thực sự không nghĩ Sancho sẽ có nhiều đội bóng theo đuổi ở Premier League."

Huỳnh Phong | 20:24 08/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục