Rời M.U, Rafael chọn số áo ý nghĩa tại Lyon

23:17 Thứ sáu 07/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tại đội bóng mới, hậu vệ Rafael da Silva không chọn áo số 2 quen thuộc như khi còn thi đấu cho Manchester United.

Tình yêu của Rafael cho M.U rất lớn. Ảnh internet.

Rafael da Silva vừa chính thức đầu quân cho Lyon, nước Pháp với mức phí chuyển nhượng trị giá khoảng 2,5 triệu bảng sau 8 năm gắn bó với Manchester United.

Sự nghiệp của Rafael tại Anh có thể gói gọn trong hai chữ thăng trầm. Thật vậy, dù được đánh giá là hậu vệ tài năng của Brazil nhưng chấn thương đã khiến anh không thể phô diễn hết khả năng của chính mình.

Bản thân Rafael không muốn rời sân Old Trafford nhưng tình thế hiện tại bắt buộc anh phải đưa ra quyết định gia nhập Lyon bởi Antonio Valencia luôn chơi ổn định, chưa kể một Matteo Darmian vừa cập bến.

Rời United nhưng Rafael luôn hướng về đội bóng này. Bằng chứng là Rafael đã bày tỏ tình cảm rất lớn dành cho Manchester United, hành động cụ thể mới đây là việc chọn số áo.

Theo đó, hậu vệ người Brazil sẽ khoác áo số 20 tại Lyon. Giải thích lý do vì sao, Rafael cho biết: "Tôi chọn số 20 vì Manchester United đã vô địch nước Anh 20 lần."

Quả là một cử chỉ cao đẹp của Rafael. Chắc chắn anh ra đi nhưng sẽ để lại những ký ức đẹp nhất trong lòng CĐV Quỷ đỏ.

 

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục