Rời Man Utd, "nạn nhân của Telles" chọn xong bến đỗ mới

08:04 Thứ bảy 09/01/2021

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ người Anh đã quyết định điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp.

Sau sự xuất hiện của tân binh Alex Telles, mùa giải năm nay tài năng trẻ Brandon Williams đã không còn nhận được sự ưu ái từ HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Kể từ sau khi chiến dịch 2020/21 khởi tranh, ngôi sao sinh năm 2000 chỉ mới có vỏn vẹn 6 phút góp mặt tại đấu trường Premier League và trước tình hình này, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang lên kế hoạch để anh chuyển sang chơi cho một câu lạc bộ khác nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm.

Bạn đã hiểu vì sao thiên thần Gomes rơi vào 'ngục tối' ở Man Utd? - Bóng Đá

 Brandon Williams khả năng rất cao sẽ chia tay Man Utd ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Thời gian vừa qua, đã có rất nhiều đội bóng ngỏ ý muốn sở hữu chàng hậu vệ giàu tiềm năng này như Bayer Leverkusen, Newcastle United hay  Southampton. Tuy nhiên theo nguồn tin từ MEN, cá nhân Williams đã xác định được bến đỗ lý tưởng nhất lúc này.

Cụ thể, ngôi sao người Anh muốn tiếp tục chơi tại Premier League vì đây được xem như giải đấu khắc nghiệt hàng đầu châu Âu, đồng thời cá nhân Williams cũng sẽ không mất quá nhiều thời gian thích nghi với môi trường mới mà chỉ cần tập trung vào vấn đề chuyên môn.

Trước động thái của hậu vệ sinh năm 2000, Bayer Leverkusen gần như đã không còn cơ hội chiêu mộ anh và cuộc đua giờ đây chỉ còn là sự cạnh tranh giữa hai cái tên Newcastle và Southampton.

Solskjaer: 'Bạn không thể đánh bại những đối thủ chất lượng'

 
Trường Sơn | 07:06 09/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục