Rời Man Utd, De Gea nhận mức lương khổng lồ

22:28 Thứ sáu 23/06/2023 | 7

TinTheThao.com.vnMột báo cáo được đăng tải trên Evening Standard cho biết, ngôi sao người Tây Ban Nha đang nhận được những lời đề nghị vô cùng hấp dẫn.

 

Mùa Hè năm nay, những ngôi sao hàng đầu như Kalidou Koulibaly, Karim Benzema hay N'Golo Kante đều đã rời khỏi châu Âu để chuyển đến chơi bóng tại Ả Rập Saudi. Song, các CLB đến từ Saudi Pro League vẫn chưa muốn kết thúc kế hoạch nâng cấp hình ảnh của giải đấu, và tên tuổi lớn tiếp theo mà họ đang nhắm đến là David De Gea.

Tạm biệt De Gea, Man Utd kết duyên cùng Onana? - Bóng Đá

Vẫn chưa xác định được tương lai của De Gea. 

Theo báo cáo từ Evening Standard, dù đang nhận được mức lương lên đến 375.000 bảng/tuần trong bản hợp đồng hiện tại với Manchester United, nếu chấp nhận chuyển đến Ả Rập Saudi, mức thù lao của De Gea sẽ còn được tăng lên đáng kể. Được biết, nếu 'gật đầu' thì bến đỗ mới của ngôi sao người Tây Ban Nha có thể là Al-Ittihad, Al-Ahli, Al-Nassr hoặc Al-Hilal, 4 CLB thuộc quyền sở hữu của Quỹ đầu tư công Ả Rập Saudi.

Trên thực tế, De Gea có lẽ không quá bận tâm về vấn đề tài chính, bởi trước đó anh đã chấp nhận giảm lương và đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Man Utd. Nhưng rốt cuộc, thỏa thuận mới vẫn chưa được ký kết vì HLV Erik Ten Hag muốn chiêu mộ một thủ môn chơi chân giỏi hơn.

Huỳnh Phong | 21:58 23/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục