Rời Man Utd, Chicharito hóa thân… Galacticos

11:11 Thứ hai 01/09/2014

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết Real Madrid đã đạt thỏa thuận mượn tiền đạo Javier Hernandez từ Man Utd.

Cách đây ít giờ, nhà báo Guillem Balague của hãng Sky Sports đã tiết lộ thông tin cho biết Real Madrid và Manchester United đã đạt được thỏa thuận về thương vụ Javier Hernandez. Cụ thể, Los Blancos sẽ mượn tiền đạo người Mexico trong một mùa giải sắp tới.

Tuy vậy, Real vẫn sẽ còn tiếp tục đàm phán với người đại diện của Chicharito về mức lương mà anh được nhận tại sân Santiago Bernabeu. Một số nguồn tin khác tại Tây Ban Nha cho rằng Real sẽ tiếp tục đàm phán tích cực trong ngày mai để nhanh chóng hoàn tất bản hợp đồng này.

Đây được đánh giá là một động thái khá bất ngờ từ phía Real Madrid, bởi trước đó hầu hết các nguồn tin đều nhận định rằng họ sẽ chiêu mộ tiền đạo Radamel Falcao thay vì mượn Javier Hernandez. Tuy vậy, khi một nguồn tin được đánh giá là khá uy tin như Sky Sports đưa tin, nhiều khả năng thương vụ này sẽ nhanh chóng được hoàn tất.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Real Madrid đã nỗ lực tìm kiếm một tiền đạo cắm để dự bị cho Karim Benzema, sau khi họ bán Alvaro Morata cho Juventus. Một trong những ứng cử viên sáng giá nhất là Radamel Falcao, tuy vậy tính đến thời điểm này mọi thông tin về việc tiền đạo người Colombia đầu quân cho Los Blancos đều là chưa chính thức.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục