Rời Man United, McTominay bị trêu chọc ở Napoli

09:29 Thứ sáu 20/09/2024

TinTheThao.com.vnScott McTominay đã bắt đầu chuyến hành trình mới trong sự nghiệp khi rời Manchester United để chọn đầu quân cho Napoli.

McTominay vừa có màn ra mắt Napoli khi vào sân thay người trong chiến thắng 4-0 của thầy trò HLV Antonio Conte trước Cagliari. Dù đã có màn thể hiện tròn vai sau đó nhưng theo ký giả Enrico Fedele, tiền vệ người Scotland vẫn chưa cho thấy được chất lượng chơi bóng cần thiết.

Thậm chí, nhà báo người Ý còn cho rằng trông McTominay có phần thô kệch và cục mịch như nhân vật Ivan Drago trong bộ phim điện ảnh nổi tiếng, Rocky.

McTominay từng được mệnh danh là 'mad dog' khi còn khoác áo M.U hay tuyển Scotland.

Chia sẻ trên chương trình Forza Napoli Sempre, ký giả Enrico Fedele chê bai màn trình diễn của Scott McTominay khi bày tỏ: "Tôi đánh giá như thế nào về màn trình diễn của McTominay ư? Anh ấy vẫn có vẻ rất căng thẳng. Một số người nói anh ấy giống Fabian Ruiz, cựu tiền vệ của CLB.

Nhưng Ruiz rõ ràng là một cầu thủ tốt hơn, anh ấy đã vô địch EURO cùng tuyển Tây Ban Nha. Liệu Scott McTominay có hoạt động hiệu quả hơn Fabian không? Tôi không nghĩ vậy, thành thật mà nói. Nhìn cậu ấy trên sân, tôi chỉ liên tưởng đến nhân vật Ivan Drago trong bộ phim Rocky".

Lữ Hoàng Phong | 09:29 20/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục