“Rời Man United khiến tôi vô cùng đau lòng”

12:34 Thứ sáu 11/10/2024

TinTheThao.com.vnTrò chuyện trên sóng ESPN, tiền vệ Ander Herrera của Athletic Bilbao đã có những trải lòng về sự nghiệp bản thân.

Hè năm 2014, Herrera gia nhập Man United từ Bilbao, đồng thời trở thành chữ ký đầu tiên dưới triều đại cựu HLV Louis van Gaal tại đội chủ sân Old Trafford.

Ngôi sao người Tây Ban Nha có 5 năm gắn bó với Quỷ Đỏ, gặt hái nhiều danh hiệu lớn nhỏ nổi bật có FA Cup, Carabao Cup, Siêu cúp Anh hay Europa League. Mặc dù từng là trụ cột quan trọng dưới thời Van Gaal nhưng tiền vệ 35 tuổi không được ra sân thường xuyên kể từ khi Jose Mourinho tiếp quản ghế nóng mùa 2016/17.

Hệ quả, hè năm 2019, Herrera rời nước Anh để gia nhập Paris Saint-Germain. Trong buổi phỏng vấn với ESPN năm 2020, cựu sao Real Zaragoza đã giải thích lý do thực sự để chia tay Man United.

“Tôi thực sự không muốn rời Man United. Tôi có vài quan điểm trái ngược với giới lãnh đạo nhưng tôi luôn tôn trọng họ. Họ đã làm nhiều điều cho đội bóng, họ cố gắng hết sức để vực dậy Man United. Tuy nhiên tôi không đồng ý với họ về một số điều, trong các tổ chức, việc này hoàn toàn bình thường. Tôi có mối quan hệ tốt với Ed Woodward và giới chủ, tôi không có gì phàn nàn về họ”, Herrera nói.

Herrera tiếc nuối sau khi rời Man United.

Ngoài ra, Herrera cũng thể hiện tình yêu với Quỷ Đỏ, đồng thời vô cùng day dứt khi không thể gắn bó dài lâu cùng CLB.

Rời Man United khiến tôi đau lòng vì 6 hay 5 tháng trước, tôi đã mong chờ 1 bản hợp đồng mới. Tôi không chỉ trích ai nhưng sau mùa giải thứ 3, tôi hy vọng nhiều hơn. Tôi nhận danh hiệu “Cầu thủ của năm” do người hâm mộ bình chọn nhưng CLB đã không đàm phán gia hạn với tôi, họ chiêu mộ cầu thủ khác, điều đó khiến tôi tổn thương”, Herrera nói thêm.

5 năm cống hiến tại Man United, tiền vệ người Tây Ban Nha ra sân 132 trận, ghi 12 bàn. Cập bến PSG, Herrera giành được 2 Ligue 1 và trở thành Á quân Champions League 2020. Năm 2022, Herrera trở lại Bilbao và gắn bó đến hiện tại.

Nguyễn Việt Tùng | 12:34 11/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục