Rời Man United, đâu là 5 bến đỗ tiềm năng của Harry Maguire?

10:30 Thứ năm 04/07/2024

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua 5 bến đỗ tiềm năng dành cho trung vệ Harry Maguire nếu anh chia tay Manchester United trong kỳ chuyển nhượng hè.

Thời gian qua, đã xuất hiện nhiều thông tin cho thấy Manchester United đang tiến sát đến chữ ký của trung vệ Matthijs De Ligt từ Bayern Munich. Đại diện Bundesliga không còn mặn mà giữ chân cầu thủ người Hà Lan và đây là cơ hội tuyệt vời để Quỷ đỏ mang một ngôi sao phòng ngự chất lượng về với sân Old Trafford.

Nếu cập bến Man United, De Ligt sẽ nhanh chóng có được vị trí trong đội hình xuất phát, đá cặp cùng Lisandro Martinez ở trung tâm hàng phòng ngự.

Trong bối cảnh đó, người nhiều khả năng phải đóng vai 'nạn nhân' của De Ligt chính là Harry Maguire. Thủ quân Quỷ đỏ từ lâu đã không còn được xem là ưu tiên số 1 tại sân Old Trafford và anh rất có thể sẽ phải ra đi do HLV Erik Ten Hag muốn thực hiện chiến lược trẻ hóa đội hình.

Như vậy, nếu như phải chia tay Man United, đâu sẽ là 5 bến đỗ tiềm năng dành cho trung vệ tuyển Anh?

Maguire đã sẵn sàng rời Man United.

1/ Aston Villa

Ở lại Premier League thi đấu chắc chắn vẫn sẽ là ưu tiên dành cho Maguire và trong số các CLB đáng chú ý tại xứ sương mù, Aston Villa sẽ là bến đỗ hợp lý nhất với anh.

Đoàn quân của HLV Unai Emery còn phải chinh chiến ở Champions League mùa tới và họ sẽ cần một trung vệ như Maguire để mang đến chiều sâu cho đội hình. Kinh nghiệm thi đấu dày dặn ở nhiều đấu trường lớn sẽ là điểm cộng hàng đầu mà cựu ngôi sao Leicester mang đến cho đội chủ sân Villa Park.

2/ Tottenham Hotspur

Thêm 1 đội bóng khác cũng hướng đến mục tiêu cạnh tranh tấm vé tham dự Champions League. Mùa giải năm ngoái, Tottenham Hotspur thường sử dụng bộ đôi Curtis Romero - Micky Van De Ven ở trung tâm hàng phòng ngự nhưng khi 1 trong 2 cái tên này chấn thương, HLV Ange Postecoglou không có trong tay nhân sự chất lượng để thay thế, dù đã mang về Radu Dragusin từ Genoa.

Do đó, việc chiêu mộ Maguire chắc chắn sẽ giúp chiến lược gia người Australia giải được bài toán đau đầu này nơi tuyến dưới.

Nhiều CLB Premier League sẽ quan tâm đến Maguire.

3/ West Ham United

1 bến đỗ ít tham vọng hơn dành cho Maguire. West Ham United chủ yếu chỉ đặt kỳ vọng có thể tham dự Europa League hoặc Europa Conference League. Tuy nhiên, họ luôn là 1 địch thủ khó chịu với các 'ông lớn' và xét cho cùng, đây vẫn không phải là điểm đến quá tệ dành cho Maguire.

4/ Everton

Đại diện vùng Merseyside đã hài lòng với cặp trung vệ Jarrad Branthwaite - Conor Coady. Tuy nhiên, HLV Sean Dyche khó có thể từ chối nếu như có cơ hội chiêu mộ Harry Maguire, đặc biệt khi Manchester United sẳn sàng thanh lý anh để giải tỏa bớt quỹ lương cho đội hình.

5/ Real Madrid

Xuất ngoại thi đấu có thể không phải là ưu tiên với Harry Maguire nhưng anh khó có thể ngó lơ nếu như đội bóng xuất sắc nhất châu Âu hiện tại, Real Madrid bày tỏ sự quan tâm.

Los Blancos đang cần 1 phương án dự phòng cho vị trí trung vệ khi Nacho đã rời đi và chỉ với Eder Militao, Antonio Rudiger cùng David Alaba là không đủ để họ có thể chinh chiến trong 1 mùa giải dài hơi. Do đó, việc chiêu mộ Maguire có thể được tính đến và lúc ấy, ngôi sao người Anh cần nhanh chóng đưa ra quyết định của mình.

Lữ Hoàng Phong | 10:30 04/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục