Rời Man United, bầu trời mới mở ra với Greenwood

10:27 Thứ bảy 19/10/2024

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Anh đang từng bước lấy lại những gì đã mất trong quá khứ.

Cánh cửa này khép lại, cánh cửa khác sẽ mở ra. Mason Greenwood là một trường hợp tiêu biểu ở làng bóng đá hiện tại. Tiền đạo người Anh từng có sự nghiệp đầy hứa hẹn trong màu áo Man United.

Tuy nhiên, Greenwood đánh mất tất cả điều đó. Sự nghiệp của chân sút 23 tuổi bị hủy hoại khi anh vướng phải scandal bạo hành, tấn công tình dục bạn gái Harriet Robson.

Sau tất cả, tòa án hủy bỏ mọi cáo buộc chống lại Greenwood. Tuy nhiên, vết nhơ vẫn còn đó. Greenwood không thể bắt đầu lại sự nghiệp trong màu áo Man United sau những scandal đã trải qua.

Cặp đôi chuẩn bị chào đón đứa con thứ hai.

Man United quyết định đẩy Greenwood sang Getafe dưới dạng cho mượn. Tiền đạo người Anh có một năm thi đấu tương đối ấn tượng trong màu áo đội bóng Tây Ban Nha. Greenwood ghi 10 bàn thắng và có sáu pha kiến ​​tạo sau một năm khoác áo Getafe.

Mùa hè qua, Greenwood bước sang trang mới của sự nghiệp khi gia nhập CLB Marseille. Cầu thủ 23 tuổi ngay lập tức để lại dấu ấn trong màu áo đội bóng nước Pháp.

Tiền đạo người Anh lập cú đúp bàn thắng ở trận đấu ra mắt trước Brest. Cựu sao Man United tiếp tục chơi chói sáng khi ghi 2 bàn vào lưới Toulouse. Tổng cộng sau 7 lần ra sân, 619 phút thi đấu tại Ligue 1, Greenwood đóng góp 5 bàn thắng.

Greenwood trong màu áo Marseille.

Trong màu áo Marseille, Greenwood có mức thu nhập vào khoảng 70.000 bảng Anh mỗi tuần. Mùa này, Marseille xếp thứ 3 ở Ligue 1 sau 7 vòng đấu.

Sự nghiệp sân cỏ được vực dậy, đời sống cá nhân của Greenwood cũng thăng hoa. Tiền đạo người Anh hàn gắn mối quan hệ với bạn gái Harriet Robson.

Mới đây, gia đình nhỏ của Greenwood đón thêm tin vui. Cụ thể, Greenwood chuẩn bị chào đón thêm đứa con thứ hai. Trước đó, cô công chúa Summer được hạ sinh vào tháng 7 năm 2023.

Greenwood đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc.

"Mason Greenwood cho thấy sự trưởng thành rất nhiều trong vài năm trở lại đây. Đặc biệt kể từ khi cậu ấy trở thành một người cha. Greenwood và Harriet đang tận hưởng cuộc sống, thoát khỏi sự soi mói, theo dõi của giới truyền thông. Cậu ấy có thể tập trung hoàn toàn cho sự nghiệp bóng đá của mình," nguồn tin của The Sun cho hay.

HLV Roberto De Zerbi là người yêu cầu Marseille ký hợp đồng với Greenwood. Tổng cộng, chân sút người Anh có 129 lần ra sân cho Man United, ghi được 35 bàn thắng.

Greenwood tỏa sáng.

Marseille tiêu tốn 30 triệu bảng Anh để sở hữu chữ ký của Greenwood. Thực tế chứng minh, đây là quyết định chuyển nhượng có tính hợp lý với đội bóng nước Pháp.

Marseille từng vấp phải nhiều lời chỉ trích khi chiêu mộ Greenwood. Thị trưởng thành phố Marseille, Benoit Payan chỉ trích quyết định chuyển nhượng của đội bóng. Benoit Payan cho rằng scandal của Greenwood đáng lên án.

Sau tất cả, Greenwood đang có cuộc đời mới kể từ khi cập bến Marseille. Một chương mới đã mở ra với chân sút người Anh.

Anh Nguyễn | 10:27 19/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục