Rời Man City, quá rõ bến đỗ mới của David Silva

19:50 Thứ bảy 21/12/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ nhạc trưởng David Silva đã chốt xong tương lai sau khi chia tay Manchester City.

David Silva gia nhập Man City từ Valencia năm 2010 với mức giá chuyển nhượng chỉ 21 triệu bảng. Anh nhanh chóng khẳng định tài năng khi trở thành trụ cột giúp Man City vô địch mọi danh hiệu cao quý ở nước Anh, ngoại trừ Europa League và Champions League.

Khi được hỏi liệu có thể tiếp tục gắn bó với Man City sau mùa giải 2019/20 hay không, David Silva không ngần ngại tuyên bố: "Không, đây là mùa giải cuối cùng - 10 năm đối với tôi là đủ. Đó là khoảng thời gian hoàn hảo đối với tôi."

David Silva ‘set to join Inter Miami’ at the end of his Man City contract in David Beckham link up - Bóng Đá

 David Silva chọn xong bến đỗ tiếp theo cho sự nghiệp.

Silva đã giành được 4 chức vô địch Premier League, 2 FA Cup và 4 cúp Liên đoàn cùng với Man City. Ban đầu, nhạc trưởng người Tây Ban Nha dự định trở về quê nhà khoác áo CLB Las Palmas tuy nhiên, rất có thể anh sẽ tạm hoãn ý định này.

Cụ thể, theo thông tin được Independent (Anh) đăng tải, Silva đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ đội bóng của cựu danh thủ David Beckham, Inter Miami. CLB này sẽ tham dự MLS ở mùa giải tới nên rất muốn có sự phục vụ của Silva.

Hiện đã 33 tuổi, Silva vẫn thể hiện được đẳng cấp và là trụ cột của Man City. Nếu sang MLS chơi bóng, Silva hoàn toàn có thể tỏa sáng như những David Beckham, David Villa hay Zlatan Ibrahimovic trước kia.

Video tài năng của David Silva:

Tiểu Lam | 19:50 21/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục