Rời Man City, Pellegrini có thể đến Pháp

17:05 Thứ tư 03/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Báo chí xứ sở Lục lăng tin rằng, HLV người Chile có thể dẫn dắt các nhà ĐKVĐ Ligue 1 sau khi rời Manchester City hè này.

Pellegrini có thể đến Pháp để dẫn dắt PSG. Ảnh: Internet.

Tờ France Football và các nguồn tin địa phương khác ở Paris cho biết, Manuel Pellegrini đang là một ứng viên được BLĐ PSG cân nhắc để thay thế Laurent Blanc cho vai trò HLV trưởng CLB vào mùa hè tới.

Như đã biết, nhiệm kỳ của Pellegrini tại Man City sẽ kết thúc vào ngày 30/6 tới, để nhường chỗ cho Pep Guardiola. Và vì thế, BLĐ PSG đang cân nhắc khả năng mời HLV này về nắm quyền tại sân Công viên các Hoàng tử.

Vào lúc này, tương lai của Laurent Blanc tại PSG vẫn chưa được quyết định, và có thể được thông báo trong vài tuần tới. Trước đó, HLV người Pháp đã phủ nhận việc rời PSG, tuy nhiên theo các nguồn tin mới nhất từ báo chí, ông vẫn có khả năng rời CLB nước Pháp, dù PSG đang thể hiện phong độ ấn tượng, với 21 điểm hơn CLB xếp thứ hai Monaco.

Trước PSG, Chelsea được cho là CLB muốn có sự phục vụ của HLV 62 tuổi này. Dù vậy, có vẻ như HLV Antonio Conte mới là người sẽ đến sân Stamford Bridge.

NT | 16:16 03/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục