Rời Man City, Kompany nói thẳng người có khả năng thay thế Pep Guardiola

08:28 Thứ năm 01/01/1970

TinTheThao.com.vnThủ quân huyền thoại cho rằng Citizens không cần quá lo lắng về vai trò thuyền trưởng, bất chấp Guardiola có ra đi.

Sau mùa giải năm ngoái, Vincent Kompany đã chia tay Manchester City, khép lại hành trình 11 năm lịch sử cùng Citizens. Ở chiến dịch cuối cùng với nửa xanh Manchester, thủ quân huyền thoại đã góp công mang về phòng truyền thống Etihad Premier League thứ 4, cũng như hoàn tất cú ăn 3 quốc nội.

Cùng với thời điểm tương lai Kompany gây chú ý, nội bộ City còn chao đảo bởi thông tin HLV Pep Guardiola có khả năng rời Tây Bắc nước Anh, sang tiếp quản Juventus. Rất may sau cùng, chiến lược gia Tây Ban Nha đã đứng ra khẳng định tương lai tại Etihad và Bianconeri quyết định bổ nhiệm Maurizio Sarri.

Kompany reveals who he thinks should succeed Guardiola at Man City - Bóng Đá

 Sau nhiều đồn đoán, Pep vẫn chắc chắn là thuyền trưởng của City mùa tới.

Hợp đồng hiện tại của Guardiola với City còn thời hạn đến năm 2021. Trả lời phỏng vấn Standard, Kompany đã có những chia sẻ về ghế nóng ở CLB cũ. Hậu vệ 33 tuổi cho rằng City không nên quá lo lắng về người thay thế, một khi Guardiola ra đi.

"Tôi đã chờ đợi câu hỏi này, nhưng vẫn cảm thấy ngạc nhiên." Kompany chia sẻ. "Hãy để tôi khởi đầu với điều này. Để City là City dưới thời Pep - 1 CLB tuyệt vời. Tôi nghĩ đội bóng sẽ vô địch Champions League, hy vọng là sớm."

"Đằng sau Pep đã có Mikel Arteta, người có rất nhiều kinh nghiệm và có lẽ là người thích hợp để nhắm đến."

Phụng Sồ | 15:30 26/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục