Rời Man City, Aguero sớm chọn được bến đỗ mới

09:54 Thứ năm 06/05/2021 | 4

TinTheThao.com.vnSergio Aguero dường như đã tìm được bến đỗ mới cho mình sau khi rời Manchester City.

Như đã biết, Sergio Aguero sẽ rời Manchester City sau khi mùa giải năm nay khép lại. Cuộc hành trình 10 năm tại Etihad của chân sút người Argentina sắp đến hồi kết. Và đây là điều khiến dư luận đáng tiếc.

Tuy nhiên, trong bối cảnh Aguero bắt đầu có tuổi và xuống phong độ, việc anh chia tay Man City cũng là điều không mấy bất ngờ. Với tiếng tăm của El Kun, anh nhiều khả năng vẫn tìm được bến đỗ chất lượng khác. Một trong những câu lạc bộ tiềm năng dành cho cựu sao Atletico Madrid chính là Barcelona.

Barca được cho muốn đem Aguero về Nou Camp để đá cặp cùng Lionel Messi. Messi và Aguero đều là những người bạn thân và điều này sẽ giúp ích cho tuyến đầu của Blaugrana. Về phần Aguero, anh rất hào hứng trước viễn cảnh đầu quân cho gã khổng lồ xứ Catalan.

Sergio Aguero has told Man City team-mates about Barcelona move as contract details emerge - Bóng Đá

 Aguero được cho muốn gia nhập Barca.

Theo nguồn tin đăng tải từ Express, sát thủ sinh năm 1988 đã tiết lộ với các đồng đội về việc khoác áo Barca. Thậm chí xuất hiện thông tin cho rằng chân sút xứ Tango đồng ý giảm lương để thi đấu cho câu lạc bộ xứ đấu bò.

Đây rõ ràng là thông tin vui dành cho đội chủ sân Nou Camp. Họ hiện đang săn lùng tiền đạo trên TTCN và Aguero hứa hẹn trở thành mũi nhọn nâng cấp tuyến đầu của đội bóng.

Video Pep nói về Aguero:

 

Lữ Phong | 09:24 06/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục