Rời Liverpool, Salah có "đại gia Châu Âu" theo đuổi

17:47 Thứ bảy 19/10/2024

TinTheThao.com.vnMột trong những CLB đủ tiềm lực tài chính và tham vọng để sở hữu chữ ký của Mohamed Salah ở tương lai.

Mohamed Salah đang trong năm cuối hợp đồng tại Anfield, cùng với Trent Alexander-Arnold và Virgil van Dijk. Người hâm mộ Liverpool vừa lo lắng, vừa háo hức chờ đợi thông tin cập nhật về tương lai của bộ 3 quan trọng này.

Liverpool đang lo ngại sẽ mất Mohamed Salah vào tay các đội bóng ở Saudi Pro League vào năm 2025, nhưng hiện tại có thông tin cho rằng, một câu lạc bộ lớn khác của châu Âu cũng đang chạy đua để có được chữ ký ngôi sao người Ai Cập.

Theo Fichajes, Paris Saint-Germain đang nhắm đến Mohamed Salah theo yêu cầu của huấn luyện viên trưởng Luis Enrique. Nguồn tin trên cho biết, PSG là một trong những "ứng cử viên chính" để ký hợp đồng với Salah và họ quyết tâm thuyết phục anh ở lại Châu Âu, với kỳ vọng cung cấp cho tiền đạo này một môi trường cạnh tranh với những danh hiệu lớn.

PSG tin rằng Salah còn có thể cạnh tranh hơn nữa ở Châu Âu.

Cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Mohamed Salah với Liverpool chưa có tiến triển. Tuy nhiên khả năng Salah rời Anfield hay không, đến nay vẫn là dấu hỏi lớn. Trước thông tin PSG theo đuổi Salah, không rõ gã khổng lồ nước Pháp sẽ đợi Salah trở thành cầu thủ tự do để mang về hè 2025, hay họ sẽ cố gắng chiêu mộ anh ngay tháng 1 tới.

Với một số chuyên gia Châu Âu, nếu Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh 2024/25, nhiều khả năng họ sẽ thuyết phục được những nhân tố như Van Dijk, Arnold hay Salah tiếp tục gắn bó cùng Anfield. Liverpool hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2024/25.

Nguyễn Đức Minh Trí | 17:47 19/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục