Rời Liverpool, lần đầu Fernando Torres làm được điều này

01:52 Thứ ba 19/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Fernando Torres đang dần lấy lại được phong độ đỉnh cao trong màu áo Atletico Madrid.

Torres lần đầu ghi bàn trong 4 trận liên tiếp sau khi rời Liverpool. Ảnh: Internet.

Cuối tuần qua, Fernando Torres lại tiếp tục nổ súng, đóng góp vào chiến thắng 3-0 của Atletico Madrid trước Granada, qua đó giúp đội bóng này san bằng điểm số với Barcelona trên BXH La Liga.

Với pha lập công trên, Fernando Torres đã có 4 trận đấu liên tiếp ghi bàn. Đây cũng là thành tích tốt nhất của El Nino kể từ thời điểm rời Liverpool vào tháng Một, năm 2011.

Khi đó, Torres gia nhập Chelsea với bản hợp đồng trị giá lên đến 50 triệu bảng nhưng lại là một thương vụ thất bại của đội chủ sân Stamford Bridge. Pha hỏng ăn nổi tiếng khi đối mặt David de Gea vẫn còn ám ảnh Torres tới giờ.

Lần cuối cùng Torres ghi được bàn thắng trong 4 trận liên tiếp đã diễn ra vào tháng 3/2010, lúc anh khoác áo Liverpool. Tại Atletico Madrid hiện tại, Torres đã tìm được đối tác ăn ý như khi còn đá cặp với Steven Gerrard tại sân Anfield.

Cụ thể, trong 3 bàn thắng gần nhất của Torres, Koke đều là người kiến tạo. Ngược lại, Torres cũng có 2 đường dọn cỗ cho Koke lập công. Phong độ ấn tượng của Torres đang giúp Atletico có cơ hội vô địch La Liga và cả Champions League.

Thanh Hải | 01:52 19/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục