Rời khỏi Barca, Roque xác định bến đỗ mới

11:16 Thứ năm 17/10/2024

TinTheThao.com.vnTiền đạo trẻ người Brazil đã có những chia sẻ về dự định tương lai của mình.

Sau quãng thời gian khó khăn tại Barcelona, tiền đạo Vitor Roque đã chuyển đến thi đấu cho Betis dưới dạng cho mượn, với tùy chọn gia hạn thêm một năm và khả năng mua đứt. Trong sáu trận đấu đã qua, Roque ghi được một bàn thắng góp phần giúp CLB có một vị trí khá ổn định tại La Liga. Anh hy vọng sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng này sau mùa giải hiện tại.

Roque chia sẻ rằng anh cảm thấy hạnh phúc khi có gia đình bên cạnh, những người đã vượt qua thời điểm khó khăn cùng anh. Anh thừa nhận rằng trong suốt sáu hoặc bảy tháng ở Barcelona, anh không cảm thấy vui vẻ và đã trải qua nhiều thử thách. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi khi anh đến Betis, nơi anh cảm thấy thoải mái hơn.

Roque gia nhập Betis theo dạng cho mượn.

Tôi muốn chơi ở đây cho Betis. Tôi rất muốn điều đó. Tôi đã nói chuyện với bố mẹ tôi về kế hoạch của mình.

Tôi rất hạnh phúc khi những người thân luôn bên cạnh và ủng hộ. Tôi đã không cười trong sáu hoặc bảy tháng, nhưng giờ thì mọi thứ đã qua rồi. Đó là điều quan trọng nhất,” cầu thủ người Brazil bộc bạch.

Roque chỉ mới chuyển đến Barcelona hồi tháng Giêng, anh từng được kỳ vọng sẽ trở thành nhân tố gánh vác hàng công và dần thay thế Robert Lewandowski, tuy nhiên dù cựu thuyền trưởng Xavi hay Hansi Flick, anh đều không có chỗ đứng trong kế hoạch của họ. Vì vậy, Roque đành phải tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới để tiếp tục phát triển sự nghiệp.

Lê Trường Sơn | 11:16 17/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục