Rời Everton, Eto’o trở lại Serie A thi đấu

09:37 Thứ bảy 17/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây từ Gianluca di Marzio, nhiều khả năng Samuel Eto'o sẽ chính thức đầu quân cho Sampdoria trong thời gian tới.

Rời Everton, Eto’o trở lại Serie A thi đấu

Sau rất nhiều mâu thuẫn cùng HLV Roberto Martinez, cùng sự cho phép của BLĐ Everton, nhiều khả năng Samuel Eto'o sẽ rời khỏi Goodison Park trong thời gian tới để tìm cho mình một bến đỗ mới.

Theo ghi nhận từ Gianluca di Marzio, thì hiện tiền đạo người Cameroon cũng đã tìm được cho mình điểm đến kế tiếp, đó chính là Sampdoria, một đội bóng đang chơi rất thăng hoa tại Serie A trong mùa giải năm nay.

Cụ thể nguồn tin này cho biết, Eto'o và Sampdoria đã thống nhất xong về một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi với mức lương chưa được tiết lộ, và khả năng buổi lễ ký kết hợp đồng sẽ được tiến hành diễn ra vào tuần sau.

Thực tế thì đây không phải lần đầu tiên Eto'o chuyển đến chơi tại Italia, khi trước đây tiền đạo 33 tuổi này cũng từng có khoảng thời gian thi đấu vô cùng thành công trong màu áo của Inter Milan, nơi anh từng giành được cú ăn 3 lịch sử vào năm 2010.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục