Rời Chelsea, Thiago Silva có thể ở lại Premier League

06:52 Thứ năm 02/05/2024

TinTheThao.com.vnTNT Sports Brazil đưa tin Thiago Silva có cơ hội ở lại Premier League ít nhất một mùa giải nữa.

Sau tất cả, Thiago Silva sẽ nói lời chia tay Chelsea vào cuối mùa giải năm nay. "Thật khó để nói lời chia tay trong hoàn cảnh này, khi có sự đồng cảm giữa đôi bên, điều đó lại càng khó hơn. Nhưng một ngày khoác áo Chelsea, cả đời thuộc về The Blues", Silva bật khóc trong đoạn clip chia sẻ về việc rời Chelsea sau khi mùa giải này khép lại.

Silva chuyển sang khoác áo đội chủ sân Stamford Bridge theo dạng chuyển nhượng tự do từ Paris Saint-Germain vào năm 2020. Trong suốt 4 năm gắn bó với Chelsea, anh đã cùng câu lạc bộ phía Tây London giành nhiều danh hiệu cao quý.

Thiago Silva has offers from three Premier League clubs to join after Chelsea exit - Bóng Đá

 Silva có thể ở lại Premier League.

Theo đó, Silva giành được 1 chức vô địch Champions League, 1 UEFA Super Cup, 1 FIFA Club World Cup... Tới nay, cựu sao PSG có 151 trận ra sân, ghi 9 bàn trên tất cả đấu trường.

Rời Chelsea, Silva còn cơ hội chơi bóng ở Premier League. Theo TNT Sports Brazil, ít nhất 3 đội bóng Premier League đã tiếp cận và đưa ra lời đề nghị cho cựu sao PSG.

Tuy nhiên, có thông tin cho rằng Silva muốn trở lại Fluminense và anh không muốn đối đầu với Chelsea.

Dù vậy, một yếu tố có thể khiến Silva ở lại Premier League là việc vợ và các con sẽ tiếp tục gắn bó với London, bất kể động thái tiếp theo của anh ra sao.

Tiểu Lam | 05:54 02/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục