Rời Chelsea, hậu vệ ngôi sao tiếp tục tỏa sáng tại Premier League

19:31 Thứ bảy 06/11/2021 | 1

Ngôi sao người Anh ngay lập tức đóng vai trò chủ chốt tại câu lạc bộ mới sau khi rời Chelsea.

 - Bóng Đá

 Sau sự ra đi của Jack Grealish, có vẻ như Aston Villa vẫn chưa tìm thấy một nhân tố nào thực sự có khả năng giúp CLB thăng tiến.

 - Bóng Đá

 Trước chuyến làm khách đến sân của Southampton vào đêm qua, đoàn quân của HLV Dean Smith đã trải qua 4 thất bại liên tiếp.

 - Bóng Đá

 Vì vậy, trước một đối thủ khá vừa tầm như The Saints, Villa đã được kỳ vọng sẽ kết thúc chuỗi thành tích tệ hại của mình.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, họ lại tiếp tục trải qua một thất bại, với bàn thắng duy nhất trong trận đấu được ghi bởi Armstrong ở phút thứ 3.

 - Bóng Đá

 Sau 5 trận thua liên tiếp, Aston Villa hiện chỉ còn cách 3 điểm so với nhóm "cầm đèn đỏ". Và rõ ràng, chiếc ghế của HLV Dean Smith đang trở nên 'nóng' hơn bao giờ hết.

 - Bóng Đá

 Ở chiều hướng ngược lại, tuy khởi đầu không quá tốt nhưng Southampton hiện đang thăng hoa với chuỗi 4 trận bất bại. Và nhân tố góp công lớn vào thành tích ấn tượng của The Saints chính là bản hợp đồng mà họ đã ký kết trong mùa Hè.

 - Bóng Đá

Ngay từ khi cập bến Southampton, Tino Livramento đã trở thành một cầu thủ chủ chốt và liên tục cống hiến những màn trình diễn ấn tượng. 

 - Bóng Đá

 Trước Villa, một lần nữa anh đã tỏa sáng và cho thấy giá trị của một hậu vệ cánh hàng đầu Premier League. 

 - Bóng Đá

 Thống kê từ Squawka cho thấy, Livramento là cầu thủ thực hiện nhiều pha tắc bóng (4) và đánh chặn (4) nhất bên phía Southampton. Ngoài ra, anh có số lần chạm bóng nhiều thứ hai (77) và tương tự là số tình huống tranh chấp tay đôi (7).

 - Bóng Đá

Hiện tại, ngôi sao người Anh đang đóng một vai trò quan trọng trong hệ thống mà Southampton đang vận hành. Hơn hết, có thể nói Livramento đã hoàn toàn đúng đắn khi quyết định rời khỏi Stamford Bridge để được thi đấu thường xuyên. 

Tuchel phát biểu sau trận thắng Southampton 

 
Huỳnh Phong | 19:01 06/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục