Rời Chelsea, Fabregas hé lộ điểm đến

20:21 Thứ ba 07/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnKhông rời đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, nhưng tới mùa hè, nhiều khả năng Cesc Fabregas sẽ rời Chelsea do không được trọng dụng thường xuyên.

Không được huấn luyện viên Antonio Conte xếp đá chính thường xuyên ở mùa giải năm nay, Cesc Fàbregas chỉ được thi đấu tổng cộng có 526 phút ở mùa giải năm nay, và đang bộc lộ sự không hài lòng về tình hình hiện tại của mình.

 - Bóng Đá

 Fabregas muốn đến MLS

Và trong bài phỏng vấn độc quyền với nhà báo Natacha Tannous của Tây Ban Nha, Fabregas đã hé lộ ý định rời Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới, và bất ngờ thay, giải nhà nghề Mỹ (MLS) chứ không phải Trung Quốc mới là điểm đến mà anh yêu thích.

"Chuyển đến Trung Quốc? Tôi không chắc chắn về điều đó, nhưng bạn sẽ không thể bao giờ nói trước được điều gì," Fabregas nói. "Khi tôi cảm thấy tôi không thể chơi bóng đỉnh cao tại châu Âu, tôi có thể chuyển đến Mỹ."

"Khi tôi nghĩ tôi không thể chơi tại châu Âu, kế hoạch của tôi là chuyển đến Mỹ. Nhưng bạn không thể biết trước điều gì." Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, AC Milan và vài CLB ở Trung Quốc đã bộc lộ ý định chiêu mộ Cesc, tuy nhiên cầu thủ người Tây Ban Nha đã từ chối.

Video về tài năng của Cesc Fabregas trong năm 2017:

NT - Thể Thao Việt Nam | 20:08 07/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục