Rời Chelsea, Chalobah có bến đỗ bất ngờ?

11:25 Chủ nhật 21/01/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Football Insider, ký giả Pete O'Rourke đã đưa ra cập nhật về tình hình của ngôi sao người Anh.

Theo tiết lộ từ Pete O'Rourke, Trevoh Chalobah rất có thể sẽ bị Chelsea thanh lý trong tương lai. Và hiện tại, Napoli cùng với West Ham United đang là hai bến đỗ tiềm năng dành cho ngôi sao này.

Ký giả người Anh cho biết:

"Trevoh Chalobah đã bình phục chấn thương dài hạn và hiện đang có thể lực sung mãn."

"Tuy nhiên, tôi được biết cậu ấy không nằm trong kế hoạch của Mauricio Pochettino tại Stamford Bridge – và The Blues coi Chalobah như một món tài sản có thể thanh lý, có khả năng cải thiện tình hình Luật Công bằng Tài chính của họ."

Fabrizio Romano làm rõ khả năng Man Utd cạnh tranh với Spurs 'người thừa' của Chelsea - Bóng Đá

 Chalobah không còn tương lai ở Chelsea. 

"Chalobah muốn được đá chính thường xuyên ở đội một nếu rời khỏi Chelsea, cầu thủ này còn hợp đồng đến tháng 6 năm 2028."

"Napoli đang dành sự quan tâm cho Chalobah khi họ muốn có một trung vệ mới, trong khi West Ham cũng có thể chiêu mộ cựu tuyển thủ U21 Anh nếu mất đi Nayef Aguerd trong tháng này."

Trong quá khứ, Chalobah từng nhận được sự quan tâm mạnh mẽ đến từ Bayern Munich, nhưng ở thời điểm hiện tại thì có vẻ như Hùm xám đã không còn quan tâm đến trung vệ người Anh. 

Huỳnh Phong | 10:27 21/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục