Rời CAHN, sao Brazil chuyển sang đội đua trụ hạng V-League

14:42 Thứ ba 27/08/2024

TinTheThao.com.vnSau khi chiêu mộ những bản hợp đồng chất lượng, CAHN đang tiến hành thanh lý những cái tên không còn nằm trong kế hoạch.

Theo thông tin từ báo An Ninh Thủ Đô, CLB Hà Tĩnh đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ chân sút Geovane Magno từ CAHN. Tiền đạo người Brazil không có màn thể hiện đủ tốt cùng đại diện Thủ đô mùa trước và đã được tạo điều kiện ra đi để tìm kiếm bến đỗ mới.

Trước đó, Geovane Magno từng tạo được ấn tượng trong màu áo Thể Công Viettel nhưng những chấn thương sau đó đã khiến anh không còn duy trì được phong độ.

Geovane Magno trong màu áo CAHN mùa trước. Ảnh: CAHN.

Giờ đây, với việc CAHN đã bổ sung các ngoại binh chất lượng như Alan, Leo Artur hay Vitao, cơ hội để Geovane Magno trụ lại sân Hàng Đẫy gần như không còn.

Gia nhập Hà Tĩnh, chân sút người Brazil được kỳ vọng sẽ có thể phát huy tối đa năng lực, qua đó giúp hàng tấn công của đại diện Núi Hồng trở nên sắc sảo hơn.

Mùa trước, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công thi đấu khá chật vật khi phải nhờ đến chiến thắng với tỷ số sát sao 3-2 trong trận play-off với PVF-CAND mới có được tấm vé trụ lại V-League.

Phi Yến | 14:42 27/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục