Rời Bình Định, tuyển thủ Việt Nam gia nhập CLB Hạng nhất

20:06 Thứ sáu 13/09/2024

TinTheThao.com.vnTrung vệ gốc Phú Yên được xác nhận sẽ thi đấu ở giải Hạng nhất mùa bóng tới.

Ở nửa sau mùa giải V-League 2023/24, trung vệ Lê Ngọc Bảo đã chuyển từ CLB Bình Định sang Nam Định theo dạng cho mượn và cùng đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt giành chức vô địch giải đấu.

Lê Ngọc Bảo (phải) chuẩn bị cập bến đội bóng Hạng nhất.

Kết thúc mùa giải, Ngọc Bảo trở lại Bình Định nhưng sẽ không gắn bó với đội bóng đất Võ ở chiến dịch 2024/25. Trước đó, đã có những lời đồn cho rằng cầu thủ 26 tuổi sẽ đầu quân cho CLB Thanh Niên TP.HCM. Dù vậy, nguồn tin mới nhất tiết lộ tuyển thủ Việt Nam sẽ gia nhập CLB PVF-CAND và chơi bóng ở giải Hạng nhất.

Chia tay CLB Bình Định sau nhiều năm gắn bó, Ngọc Bảo trải lòng trên trang cá nhân:

"Dù không muốn cũng đã đến lúc phải nói ra, qua 3 mùa giải e đã có rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ khi đc đồng hành cùng đội bóng. Cháu xin cảm ơn BLĐ, BHL đã tạo điều kiện và giúp đỡ cháu trong quá trình được thi đấu và cống hiến cho CLB.

Cảm ơn tất cả các anh em cầu thủ đã đoàn kết và hỗ trợ nhau trong những tháng ngày qua. Cảm ơn hội CĐV đã tin tưởng,ủng hộ và luôn cổ vũ rất nhiệt tình trong mỗi trận đấu.

Cháu/em xin kính chúc BLĐ, BHL, tất cả anh em cầu thủ, hội CĐV thật nhiều sức khoẻ và sẽ gặt hái được thành công trong những mùa giải tiếp theo. Cảm ơn và hẹn gặp lại mọi người. Có những nơi trong ta sẽ luôn là 'nhà'”.

Nguyễn Văn Minh Nhật | 20:06 13/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục