Rời Barca, Javier Mascherano tái hợp Benitez

20:44 Thứ tư 23/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Javier Mascherano vừa được Barcelona 'bật đèn xanh' trong việc rời CLB, sau khi án phạt cấm chuyển nhượng của đội bóng được tạm hoãn.

Theo trang Footballdirectnews, Mascherano đã đạt được thỏa thuận chia tay Barca để chuyển sang Napoli vào cuối mùa. Điều này đồng nghĩa tiền vệ người Argentina sẽ có cơ hội tái hợp với Rafael Benitez ở sân San Paolo. Trước đây, Benitez từng là thầy của Mascherano khi cả hai còn phục vụ cho Liverpool.

Cùng với điều kiện cần chính là Napoli sẽ được góp mặt ở Champions League mùa tới, và Barca được hoãn án phạt cấm tham gia chuyển nhượng của FIFA đã trở thành điều kiện đủ để cựu tiền vệ Liverpool rời đội bóng hè này.

Javier Mascherano sẽ chuyển sang Napoli mùa tới

Do FIFA vừa cho phép Barca mua sắm cầu thủ hè này sau khi đơn kháng cáo của đội chủ sân Nou Camp được thông qua, vì vậy đội bóng xứ Catalan hoàn toàn tự do trong việc đăng ký cầu thủ thời gian tới. Theo đó, việc Mascherano ra đi sẽ không ảnh hưởng gì tới CLB. Sau Mascherano, những ngôi sao như Victor Valdes và Carles Puyol sẽ lần lượt chia tay đội bóng.

Năm nay 29 tuổi, Mascherano gia nhập Barcelona vào năm 2010 với giá 24 triệu euro từ Liverpool.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục