Rời Arsenal, Wilshere được khen ngợi

15:54 Thứ sáu 02/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cựu tuyển thủ Anh Jermaine Jenas gửi lời chúc mừng Jack Wilshere vì anh vừa có một quyết định cực kỳ dũng cảm sau khi rời Arsenal trong kỳ chuyển nhượng vừa qua.

Jenas khen ngợi Wilshere với quyết định dũng cảm. Ảnh: Internet.

Sau khi được tự do quyết định đi hay ở, tương lai của Wilshere đã trở thành một trong những chủ đề xuất hiện thường xuyên trên các mặt báo mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, phải đến ngày áp chót của phiến chợ hè 2016, tất cả mới có câu trả lời cho câu hỏi về bến đỗ tiếp theo của ngôi sao 24 tuổi. ‘Thần đồng’ của Pháo thủ đã cập bến Bournemouth trong sự ủng hộ của nhiều cổ động viên nhà.

Hiểu rõ bản thân không tìm được chỗ đứng trong sơ đồ chính thức của HLV Arsene Wenger, Wilshere chấp nhận ra đi để tự mang về cho mình cơ hội cống hiến trên sân cỏ đồng thời muốn lọt vào ‘mắt xanh’ của tân huấn luyện viên đội tuyển Anh Sam Allardyce. Quyết định rời Emirates của Wilshere có thể nói là điều vô cùng đúng đắn và anh đã nhận được lời khen từ cựu danh thủ Jenas trong một buổi tọa đàm mới đây:

Bournemouth là một quyết định sáng suốt của Wilshere. Cậu ấy rất dũng cảm khi chọn đội bóng đó thay vì nơi dễ dàng hơn là Roma. Bournemouth có thể khiến Wilshere bị choáng lúc bắt đầu. Nhưng nếu nhìn vào triết lý của Eddie Howe, cậu ấy sẽ sớm hòa nhập thôi.”

Bình An | 14:25 02/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục