Rời Arsenal, Willian đã chọn sẵn bến đỗ khó tin?

10:40 Thứ tư 19/05/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Brazil sau khi có mùa đầu tiên thi đấu không như ý tại Emirates đã cân nhắc ra đi.

Những ngày qua, thông tin Willian rời Arsenal được hàng loạt tờ báo lớn ở nước Anh và Châu Âu đăng tải. Cập bến Pháo thủ bằng bản hợp đồng tự do từ Chelsea, ngôi sao người Brazil nhận được rất nhiều kỳ vọng. Mặc dù vậy, chi đến hiện tại, Willian chỉ ghi được một bàn sau 37 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng của HLV Mikel Arteta, một con số đáng thất vọng.

Rời Arsenal, Willian có nhiều sự lựa chọn nhờ vào kinh nghiệm và tài năng của bản thân. Nhưng theo The Sun, Willian đang rất muốn chuyển đến Nam Florida để đầu quân cho CLB Inter Miami của David Beckham.

Willian 'keen to end Arsenal nightmare by linking up with David Beckham's Inter Miami'... - Bóng Đá

Willian cân nhắc rời Arsenal chỉ sau 1 mùa giải.

Cũng theo nguồn tin trên, David Beckham và Phil Neville, những cựu danh thủ đang đứng đầu Inter Miami cũng rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với Willian, nhưng sẽ phải thanh trừng Rodolfo Pizarro trước, một ngôi sao có thành tích kém cỏi mà đội bóng dự tính đẩy đi trong thời gian tới. Pizarro là một trong những người có thu nhập cao nhất tại Inter Miami nhưng đã không gây được ấn tượng nào với Neville, đồng thời không ghi được bàn nào cho đến nay cho CLB nước Mỹ.

Dù HLV Mikel Arteta mới đây lên tiếng trấn an và tin rằng Willian vẫn còn tương lai ở Arsenal, nhưng theo The Athletic, tâm trạng của Willian được mô tả là "bất mãn" và sẵn sàng ra đi sau khi đánh mất vị trí của mình vào tay Bukayo Saka và Emile Smith Rowe.

Arteta phát biểu về Willian: 

 
Minh Trí | 10:10 19/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục