"Rời Arsenal là quyết định khó khăn nhất, nhưng tôi muốn được ra sân"

22:50 Thứ năm 17/10/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Telegraph, Emile Smith Rowe đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh quyết định chia tay Pháo thủ.

Mùa Hè vừa qua, Emile Smith Rowe đã quyết định rời khỏi Arsenal sau nhiều năm gắn bó để chuyển sang khoác áo Fulham, thông qua bản hợp đồng mang giá trị kỷ lục của câu lạc bộ này: 34 triệu bảng.

Smith Rowe thừa nhận, rời khỏi Emirates không phải là một lựa chọn dễ dàng, nhưng đó là quyết định tốt nhất cho sự nghiệp bởi anh muốn được ra sân trở lại. Tiền vệ người Anh chia sẻ:

“Tôi không thể nhớ được khoảnh khắc chính xác. Nhưng trong hai mùa giải gần nhất, tôi đã không thi đấu nhiều như mình mong muốn. Và trong tâm trí, tôi luôn nghĩ rằng mình muốn được hạnh phúc trở lại."

Smith Rowe đang gây ấn tượng ở Fulham.

"Tôi muốn được ra sân. Đôi khi, bạn phải nghĩ đến điều tốt nhất cho bản thân mình. Tôi luôn muốn đặt câu lạc bộ lên hàng đầu, nhưng đồng thời, tôi cũng phải làm cho bản thân mình hạnh phúc. Rời khỏi Arsenal có lẽ là quyết định khó khăn nhất mà tôi phải đưa ra. Nhưng tôi đã thảo luận với gia đình, và chúng tôi quyết định đó là điều tốt nhất dành cho tôi.”

Dưới màu áo Fulham, Smith Rowe đang có một khởi đầu khá ấn tượng với 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo sau 7 trận đấu đầu tiên. Hiện tại, CLB thành London đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League và chuẩn bị bước vào cuộc thư hùng với Aston Villa cuối tuần này.

Trong khi đó, Arsenal sẽ có cho mình chuyến làm khách trên sân của Bournemouth.

Huỳnh Trung Phong | 22:50 17/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục