Rời Anfield mới 1 mùa, cựu sao Liverpool đã bị rao bán

23:46 Thứ sáu 28/06/2024

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Liverpool dường như không gặp may mắn sau khi nói lời chia tay đội chủ sân Anfield.

Mùa hè năm ngoái, Liverpool thực hiện công cuộc đại tu hàng tiền vệ khi chia tay nhiều "lão tướng" như Jordan Henderson, Fabinho, James Milner hay Alex Oxlade-Chamberlain.

Trong số đó, Oxlade-Chamberlain đã nhanh chóng tìm thấy bến đỗ mới khi chuyển đến Besiktas chơi bóng. Thực tế cho thấy, cựu cầu thủ Arsenal cũng để lại những ấn tượng khi có 4 bàn thắng và 1 đường kiến tạo sau 30 lần ra sân cho đại diện Thổ Nhĩ Kỳ.

Dù vậy, với việc liên tục gặp chấn thương cùng thể trạng không đảm bảo, Besiktas đã không còn mặn mà với việc giữ Oxlade-Chamberlain lại đội hình trong mùa tới.

Alex Oxlade-Chamberlain sắp rời Besiktas.

Theo nguồn tin từ ký giả người Thổ Nhĩ Kỳ, Yagiz Sabuncuoglu, Besiktas đang có dự tính thanh lý 10 cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng hè, bao gồm Vincent Aboubakar, Jean Onana, Valentin Rosier, Omar Colley, Daniel Amartey, Javi Montero, Arthur Masuaku, Ersin Destanoglu, Alex Oxlade-Chamberlain và Ante Rebic.

HLV Giovanni van Bronckhorst không quá ấn tượng với cầu thủ người Anh và sẽ để anh ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè. Được biết, Sheffield United hay Southampton có thể là những bến đỗ tiềm năng dành cho Oxlade-Chamberlain.

Lữ Hoàng Phong | 23:46 28/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục