Rời Ajax muộn hơn De Jong và De Ligt, sao Chelsea tiết lộ lý do chính

17:50 Thứ sáu 23/10/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Morocco đã nói thẳng nguyên nhân thực sự khiến mình đến các CLB muộn hơn đồng đội.

 

Ziyech chia sẻ sau màn ra mắt Chelsea

Ở mùa giải 2018/19, Ajax Amsterdam đã nổi lên như một trong 3 đội bóng đáng xem nhất châu Âu bên cạnh Tottenham Hotspur và Liverpool. Đội chủ sân Johan Cruyff Arena loại cả Juventus lẫn Real Madrid, sau đó tiến vào trận bán kết trước khi thua cay đắng trước Spurs.

Sau kết quả ấy, những trụ cột của "De Godenzonen" lần lượt dứt áo ra đi. Matthijs de Ligt cập bến Juventus, trong khi Frenkie de Jong gia nhập màu áo Barcelona. Dù vậy, Hakim Ziyech vẫn rất kiên nhẫn gắn bó với đội bóng Hà Lan thêm một mùa giải nữa.

Mãi đến mùa Hè 2020 vừa qua, cầu thủ người Morocco mới gia nhập Chelsea theo bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro. Và trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận gặp Manchester United, anh đã hé lộ lý do vì sao mình lại chia tay Ajax Amsterdam muộn đến vậy.

'I didn't want to rush' - Ziyech on why he waited to leave Ajax and why Chelsea move came at the right time - Bóng Đá

 Hakim Ziyech cần thời gian để thích nghi với Chelsea.

"Nếu bạn chơi tốt, các CLB sẽ quyết định có nên chiêu mộ bạn hay không. Tôi dành ra một ít thời gian để học hỏi và trưởng thành, đồng thời không muốn vội vã đưa ra quyết định. Bây giờ thì tôi bước sang tuổi 27 rồi, đã đến lúc phải bước tiếp thôi", ngôi sao 27 tuổi chia sẻ.

Dù vậy, Hakim Ziyech đang gặp khó tại Chelsea khi chỉ thi đấu vỏn vẹn 2 trận kể từ đầu mùa. Những chấn thương là lý do khiến cầu thủ sinh năm 1993 chưa thể hiện được hết khả năng của mình. 

Giang Nam | 16:52 23/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục