Rodrygo: "Tôi không còn lựa chọn nào khác"

13:53 Thứ hai 27/11/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Tribal Football, chân sút người Brazil đã lên tiếng chia sẻ về trận thắng Cadiz rạng sáng nay.

Tưởng chừng như sẽ không thể góp mặt trong trận gặp Cadiz, việc Brahim Diaz gặp vấn đề vào dạ dày vào phút chót đã khiến Rodrygo phải có mặt trong đội hình xuất phát. Dù vậy, ngôi sao người Brazil vẫn tỏa sáng với 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. 

Trao đổi sau trận đấu, Rodrygo cũng thừa nhận anh nghĩ rằng mình đã phải ngồi ngoài vì vấn đề thể lực. Song, hiện tại thì mọi thứ vẫn ổn. Chân sút 22 tuổi chia sẻ:

"Đó là một trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi đã chơi rất tốt và kiểm soát trận đấu. Tôi hài lòng với 2 bàn thắng, 1 pha kiến tạo và quan trọng nhất là chiến thắng."

Fabrizio Romano on Rodrygo - Bóng Đá

 Rodrygo tiếp tục thăng hoa.

Tôi không còn lựa chọn nào khác trong bàn thắng đầu tiên, vì hai hậu vệ đã áp sát tôi và dứt điểm là tất cả những gì tôi có thể làm."

"Tôi đang có phong độ tốt. Tôi đang nỗ lực chăm chỉ để ghi bàn, kiến tạo và giúp đỡ đội nhiều nhất có thể. Tôi muốn tiếp tục như thế này."

"Tôi đã nghĩ rằng mình sẽ ngồi ngoài vì gặp vấn đề với đầu gối và răng, nhưng sau đó tôi vẫn phải ra sân. Dù vậy, mọi thứ đều ổn." 

Huỳnh Phong | 12:55 27/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục