Rodrygo nói Ancelotti "tức giận" sau trận thắng Espanyol

06:32 Thứ hai 23/09/2024

TinTheThao.com.vnNgôi sao Rodrygo của Real Madrid thừa nhận rằng huấn luyện viên trưởng Carlo Ancelotti không hoàn toàn hài lòng sau chiến thắng trước Espanyol ở vòng 6 La Liga.

Sau khi đánh bại VfB Stuttgart trong trận ra quân Champions League, Real Madrid trở lại La Liga bằng cuộc chạm trán Espanyol trên sân nhà.

Có một chút sợ hãi vào đầu hiệp 2 khi Espanyol vươn dẫn trước, nhưng nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha cuối cùng đã lội ngược dòng để giành thắng lợi chung cuộc 4-1.

Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa đủ để làm hài lòng huấn luyện viên Carlo Ancelotti.

Phát biểu với giới truyền thông sau chiến thắng hôm thứ Bảy, Rodrygo tiết lộ rằng HLV Ancelotti cảm thấy thất vọng vì Real không thể ghi bàn trong hiệp một.

Rodrygo vừa ghi bàn vào lưới Espanyol.

Cụ thể, trong số 18 bàn thắng mà Los Blancos ghi được sau 6 vòng đấu vừa qua tại La Liga, 17 pha lập công đến ở hiệp hai.

Rodrygo thừa nhận: "Carlo Ancelotti hơi tức giận vì chúng tôi chỉ ghi bàn trong hiệp hai".

Dù sao thì chiến thắng trước Espanyol vừa qua đã giúp Real Madrid có thêm 3 điểm để tiếp tục bám đuổi đại kình địch Barcelona trên bảng xếp hạng.

Về phía cá nhân Rodrygo, pha lập công vào lưới Espanyol là bàn thắng thứ 2 của anh tại La Liga mùa này, sau 6 lần ra sân.

Nguyễn Văn Thịnh | 06:32 23/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục