Rodri: "Tuyển Tây Ban Nha không ngại Đức"

14:05 Thứ hai 01/07/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ Rodri của tuyển Tây Ban Nha đã có những chia sẻ trước thềm màn chạm trán tới với tuyển Đức.

Chạm trán tuyển Georgia, dù sớm phải nhận bàn thua nhưng Tây Ban Nha đã kịp trở lại với bàn gỡ hòa của Rodri, trước khi thêm 3 lần nữa sút tung lưới đối thủ để ấn định thắng lợi 4-1 chung cuộc.

Tiến vào tứ kết, thầy trò HLV Luis De La Fuente sẽ chạm trán đội chủ nhà, Đức. Nhận xét về trận đấu vừa qua và cả thử thách sắp tới, tiền vệ Rodri có chia sẻ trên Marca cho biết: "Đây là trận đấu không đơn giản khi chúng tôi phải đối mặt với khối đội hình phòng ngự lùi sâu của đối phương.

Trong hiệp 1, Georgia thậm chí còn có bàn thắng dẫn trước và đó thật sự là khoảng thời gian tồi tệ với Tây Ban Nha. Sau đó, chúng tôi biết toàn đội cần phải cải thiện nhiều hơn và bàn san bằng cách biệt đã giúp chúng tôi bình tĩnh lại, cũng như giành lại quyền kiểm soát trận đấu.

Rodri tỏa sáng trong thắng lợi của Tây Ban Nha.

Về đối thủ sắp tới, thật khó để nói điều đó là tốt hay xấu. Mọi đội bóng vào đến đây đều mạnh cả. Chúng ta hãy chờ xem. Tuyển Đức được chơi trên sân nhà quả thật rất mạnh, tuy nhiên, Tây Ban Nha không ngại Đức.

Nếu chúng tôi muốn đi tiếp, chúng tôi cần phải có màn thể hiện tốt và thắng mọi đối thủ mà chúng tôi chạm trán. Trận đấu với Đức đơn giản chỉ là một trận đấu khác so với Georgia mà thôi".

Lữ Hoàng Phong | 14:05 01/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục