Rodri nêu tên cầu thủ Anh lợi hại nhất

17:01 Thứ sáu 12/07/2024 | 1

TinTheThao.com.vnQua AS, tiền vệ Rodri tin rằng Phil Foden là cái tên mà Tây Ban Nha phải chăm sóc đặc biệt ở trận chung kết EURO 2024.

Tây Ban Nha sẽ giành danh hiệu lớn đầu tiên kể từ năm 2012 nếu đánh bại Tam sư trong trận chung kết vào Chủ nhật tại Berlin.

Và tiền vệ trụ cột Rodri tin rằng đoàn quân của Luis de la Fuente cần phải khiến Phil Foden im lặng, bởi năng khiếu bẩm sinh của ngôi sao Man City.

Rodri đánh giá cao Foden.

Tiền vệ của Man City nói với AS khi được hỏi về cầu thủ mà Tây Ban Nha phải bắt chết: "Họ có rất nhiều ngôi sao. Tôi thích Phil Foden vì tôi biết rõ cậu ấy.

Đó là một cầu thủ mà bạn kiểm soát, vì cậu ấy có khả năng di chuyển bẩm sinh trong một không gian hẹp. Nhưng ĐT Anh còn có nhiều cầu thủ có thể gây ra rất nhiều sát thương cho chúng tôi.

Tôi không muốn tập trung vào một cầu thủ. Tôi muốn nhìn cả đội bóng, và chúng tôi đi với vũ khí của riêng mình, từng người một.”

Rodri đánh giá cao sức mạnh của Tam sư: "Họ phòng thủ tốt, họ có thể tấn công, họ giỏi trong các tình huống cố định. Chúng tôi phải tìm cách làm tổn thương họ. Chúng tôi có vũ khí của mình và tự tin rằng có thể đánh bại họ."

Minh Tuấn | 17:01 12/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục