Rodri chấn thương, Carragher thay đổi nhận định về Man City

18:04 Thứ năm 26/09/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên Stick to Football của Sky Sports, Jamie Carragher đưa ra nhận định mới nhất về khả năng Manchester City vô địch Premier League.

Rodri dính chấn thương trong trận hoà Arsenal nên anh sẽ nghỉ thi đấu đến hết mùa giải. Điều này chắc chắn ảnh hưởng đến Manchester City vì họ phụ thuộc vào Rodri suốt thời gian dài vừa qua.

Sự vắng mặt của anh chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tham vọng giành chức vô địch của Man City, với Arsenal hoặc Liverpool hứa hẹn tận dụng lợi thế này. Trước khi mùa giải bắt đầu, Jamie Carragher dự đoán Citizens sẽ giành chức vô địch Premier League lần thứ năm liên tiếp, nhưng lúc này, ông đã thay đổi suy nghĩ.

Nói chuyện trên Stick to Football do Sky Bet thực hiện, huyền thoại Liverpool nhận định sau khi Man City mất Rodri:

Rodri chấn thương ảnh hưởng đến Man City.

"Tôi sẽ nói khả năng vô địch của Man City là 50-50. Họ không thua trận mỗi lúc Rodri thi đấu. Tôi nghĩ việc Rodri vắng mặt là một đòn giáng mạnh vào tham vọng Champions League hơn là Premier League".

Sau 5 vòng đầu tiên, nhà ĐKVĐ đang dẫn đầu bảng với 1 điểm nhiều hơn tập thể nhì bảng. Họ có cơ hội gia tăng khoảng cách đó khi đến làm khách trên sân của Newcastle vào thứ Bảy tuần này.

Lữ Hoàng Phong | 18:04 26/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục