Rodgers: Tuyệt vời, nhưng chưa đủ

06:53 Thứ ba 25/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Brendan Rodgers đã tỏ ra rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò trong trận đấu với Arsenal, tuy nhiên ông cũng cảm thấy tiếc vì Liverpool đã không thể giành lấy được chiến thắng.

Brendan Rodgers, Arsenal, Liverpool

Trong chuyến hành quân đến Emirates vào rạng sáng nay, Liverpool đã có một trận đấu tuyệt vời, đặc biệt là trong hiệp đấu đầu tiên khi họ liên tục tạo ra được rất nhiều cơ hội về phía khung thành của Arsenal, và nếu như không có sự xuất sắc của Petr Cech cùng xà ngang, thì có lẽ đội bóng phố Cảng đã có thể có được bàn thắng thay vì phải chấp nhận một trận hòa 0-0.

Nói về màn trình diễn của các học trò sau trận đấu, HLV Rodgers cũng đã tỏ ra vô cùng hài lòng khi cho biết: "Tôi nghĩ ngày hôm nay chúng tôi đã thể hiện một lối chơi thật sự tuyệt vời."

"Trong hiệp đấu đầu tiên, chúng tôi là đội bóng có chiến thuật tốt hơn và đã tạo được rất nhiều cơ hội."

"Trong hiệp hai, tuy đã luôn phải chịu một sức ép rất lớn từ đối phương, nhưng chúng tôi vẫn có được những cơ hội của mình. Chúng tôi đã xuất sắc khi giữ sạch mảnh lưới, tuy nhiên tôi cũng cảm thấy có phần thất vọng vì chúng tôi đã không thể giành chiến thắng."

Như vậy sau 3 vòng đấu đầu tiên, Liverpool vẫn chưa để thua trận nào, qua đó họ đang có được 7 điểm trong tay.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục