Rodgers: từ chức hay chờ Liverpool đuổi?

19:00 Thứ hai 01/12/2014

Liên tiếp những kết quả tồi đang khiến cho chiếc ghế của Brendan Rodgers lung lay, và tự ông cũng cảm nhận được điều này.

HLV trưởng của Liverpool, ông Brendan Rodgers khẳng định mình đang "dễ bị sa thải" sau chuỗi phong độ cực kỳ nghèo nàn của The Reds. Mặc dù bàn thắng của Glen Johnson vào lưới Stoke City ở vòng này được cho là đã "cứu ghế của Rodgers" - theo lời thừa nhận của nhiều CĐV, nhưng có lẽ tâm lý tạm thời yên tâm không kéo dài được lâu.

Sau 4 vòng đấu vừa qua tại giải Ngoại Hạng, Liverpool đang đứng thứ 12 tại Premier League, kém đội đầu bảng Chelsea 18 điểm. Thậm chí tờ Telegraph còn gọi Liverpool là "đội bóng dễ đối đầu nhất nước Anh".

"Ít tháng trước, tôi còn là HLV hay nhất mùa giải, giờ thì tôi là người dễ bị sa thải nhất" - Rodgers khảng khái thừa nhận. Các nhà cái đánh giá ông là cái tên thứ ba trong danh sách những HLV đang có nguy cơ "ra đường".

"Đấy là một phần của giao kèo trong thế giới tuyệt vời của nghề nghiệp bóng đá. Tất cả những gì tôi có thể làm chỉ là tập trung vào công việc hiện tại, vào những thứ tôi có thể kiểm soát." - Cựu HLV Reading cho biết. "Với tôi, tất cả nằm ở công việc cùng các cầu thủ, làm rõ nhiệm vụ cho từng người và sắp xếp hệ thống đội."

Hiện tại, đang có rất nhiều tin đồn về việc cựu HLV Liverpool - ông Rafa Benitez sẽ trở lại "tiếm quyền" của Rodgers. Benitez là một HLV rất được lòng các cổ động viên đội chủ sân Anfield bởi đã từng mang về cúp bạc Champions League vào năm 2005.

Từ chức hay chờ Liverpool đuổi, Rodgers sẽ phải đưa ra câu trả lời rất sớm, bởi khả năng cứu vãn mùa giải này hiện còn rất nhỏ.

Tiêu Hoa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục