Rodgers từ chối đổ lỗi cho học trò sau thảm bại trước West Ham

11:34 Thứ hai 31/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Dù phải chịu trận thua muối mặt 0-3 trước West Ham nhưng HLV Brendan Rodgers bên phía Liverpool vẫn không hề trách móc các học trò.

Cuối tuần vừa rồi, đội bóng vùng Merseyside vừa phải trải qua một ngày thảm họa trên sân Anfield sau khi bị đội khách West Ham vùi dập tới 3 bàn không gỡ. Đỉnh điểm cho thất bại của thầy trò HLV Rodgers tại vòng 4 Premier League có lẽ chính là tấm thẻ đỏ mà tiền vệ Philippe Coutinho phải nhận trong hiệp hai, sau tình huống chơi xấu với Dimity Payet bên phía West Ham.

HLV Brendan Rodgers (Liverppol). Ảnh: Internet.

Mặc dù vậy, khi trận đấu kết thúc, nhà cầm quân người Bắc Ireland vẫn không hề đổ lỗi hay chỉ trích các cầu thủ của mình: “Chúng tôi cần phải nhanh chóng quên đi mọi chuyện và chắc chắn, tương lai rồi sẽ trở nên tốt đẹp hơn.”

“Sự việc xảy ra ngày hôm này là điều mà không một CĐV Liverpool nào mong muốn. Nhưng tôi xin khẳng định rằng tất cả sẽ không ảnh hưởng đến cá nhân mình cũng như tinh thần chiến đấu của toàn đội. Tôi luôn cảm thấy hạnh phúc vì được làm việc cùng đội bóng này.”

Bạch Dương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục