Rodgers thừa nhận hàng công của Liverpool quá kém

00:32 Chủ nhật 02/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Brendan Rodgers thừa nhận rằng hàng công của Liverpool đã chơi không thật sự hay trước Newcastle.

rodgers

Trong chuyến làm khách tại St James's Park, một lần nữa người ta lại thấy hàng công của Liverpool chơi tệnhư thế nào, khi mà gần như trong suốt cả trận, họ chẳng thể tạo được mấy cơ hội có thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Công kém, và kết quả là đội bóng phố Cảng đã trả một cái giá rất đắt khi chung cuộc phải đón nhận thất bại 0-1 trước Newcastle, qua đó đang ngày càng bị top 4 bỏ lại phía sau.

Phát biểu sau trận đấu này, bản thân Rodgers cũng đã thừa nhận rằng các học trò của mình đã chơi một trận đấu không thật sự xuất sắc:

"Chúng tôi đã bị trừng phạt bởi một sai lầm và điều đó đã khiến chúng tôi phải trả giá bằng một thất bại."

"Chúng tôi đã kiểm soát bóng rất tốt, tuy nhiên vẫn còn chút gì đó trong việc xử lý những tình huống chuyền bóng cuối cùng. Chúng tôi đã không tạo được đủ số cơ hội cần thiết như vẫn hay thực hiện."

"Đó không phải chỉ là vấn đề của Mario Balotelli, mà là về cả đội bóng. Chúng tôi thất bại trong trận đấu ngày hôm nay. Đó là thất bại của một tập thể, và chúng tôi rất thất vọng vì điều đó."
 
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục