Rodgers ra mặt giải quyết 'sóng ngầm' tại Liverpool

08:26 Thứ bảy 21/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Brendan Rodgers đã ra mặt làm dịu cơn sóng ngầm tại Liverpool sau quả 11m của Mario Balotelli.

Rodgers ra mặt giải quyết 'sóng ngầm' tại Liverpool

Tại Europa League giữa tuần qua, Liverpool đã giành chiến thắng 1-0 trước Besiktas với bàn thắng duy nhất của Mario Balotelli.

Tuy nhiên sau khi trận đấu này khép lại, đã xuất hiện rất nhiều tranh cãi vì để có được bàn thắng đó, Balotelli đã tranh đá 11m cùng Jordan Henderson, người đảm nhận trọng trách đá phạt 11m của Liverpool mỗi khi Steven Gerrard không có trên sân.

Chính Steven Gerrard là một trong những người đã chỉ trích Balotelli mạnh mẽ nhất sau trận đấu này, vì anh cho rằng một đội bóng thì luôn cần phải đặt kỷ luật lên hàng đầu.

Trong khi đó thì cựu đội phó Jamie Carragher lại cho rằng Balotelli sút phạt cũng chẳng có gì sai, vì thực tế đã chứng minh tiền đạo người Italia là một trong những cầu thủ sút 11m hay nhất thế giới hiện nay.

Về phần mình, HLV Rodgers mới đây cũng đã lên tiếng: "Thật sự đang có quá nhiều tranh cãi về sự việc này. Khi có Gerrard, anh ấy là sự lựa chọn số 1, và kế đến là Jordan."

"Tuy nhiên trong trận đấu vừa qua, Jordan cũng đã thể hiện tinh thần đồng đội rất cao của mình, khi anh ấy để cho Balotelli thực hiện quả sút phạt này. Jordan đã cho thấy được sự trưởng thành của mình. Tôi cũng không thích sự thiếu tôn trọng trong đội bóng, tuy nhiên quan trọng nhất vẫn là kết quả."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục