Rodgers bảo vệ sự mờ nhạt của Moses

13:43 Chủ nhật 27/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Chiến lược gia người Bắc Ai Len khẳng định ông sẽ vẫn tiếp tục tin dùng Victor Moses trong các trận đấu sắp tới của Liverpool.

Victor Moses. Ảnh: Internet.

Trái ngược với sự tỏa sáng của Suarez-Sturridge, thì kể từ đầu mùa giải cho đến nay, Moses đã không thật sự để lại nhiều ấn tượng trên hàng công của Liverpool, và trong chiến thắng 4-1 trước West Brom, chân sút 24 tuổi này cũng chẳng được HLV Brendan Rodgers tung vào sân.

Tuy vậy, trong cuộc họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Bắc Ai Len khẳng định việc không sử dụng Moses trong trận đấu này hoàn toàn vì yếu tố chiến thuật, chứ không phải vì ông đã hết tin dùng cầu thủ này:

"Moses đã thể hiện rất tốt từ khi anh ấy chuyển đến đây từ Chelsea theo dạng cho mượn. Lý do duy nhất mà tôi đã loại anh ấy ra khỏi trận đấu này đơn thuần chỉ là về mặt chiến thuật. Anh ấy vẫn luôn có chỗ đứng trong đội hình một của Liverpool."

Hiện cũng đang có rất nhiều thông tin cho rằng vào tháng Giêng tới, Liverpool sẽ mang về một chân sút khác để đá cặp cùng Suarez-Sturridge, đó là El Shaarawy, khi mà họ gần như đã đạt được thỏa thuận với Milan về số tiền chuyển nhượng là 20 triệu bảng.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục