Rodgers ấn tượng với khả năng của Moses

00:12 Chủ nhật 15/09/2013

Trong phát biểu mới đây trên trang chủ của Liverpool, HLV Brendan Rodgers đã không ngần ngại dành những lời có cánh cho tân binh Victor Moses.

Victor Moses. Ảnh: Internet.

Không thể tìm được một chỗ đứng chắc chắn tại Chelsea, nên trong mùa Hè vừa qua, Moses đã quyết định chuyển đến thi đấu cho Liverpool theo một bản hợp đồng cho mượn, và chỉ trong một thời gian ngắn, anh đã để lại được không ít ấn tượng trong mắt ông thầy mới.

Nhận xét về Moses mới đây trên trang chủ của Liverpool, HLV Rodgers đã cho biết: "Cậu ấy là một cầu thủ thông minh. Một cầu thủ có tốc độ, khả năng tỳ đè và là một cầu thủ học hỏi rất nhanh."

"Cậu ấy đã trải qua 100 trận tại Premier League, và chúng tôi thật may mắn khi đang có cậu ấy trong đội hình. Cậu ấy đến đây đến đây để khẳng định mình. Mới chỉ 22 tuổi, chắc chắn Victor sẽ còn cả một tương lai ở phía trước."


Với việc Daniel Sturridge đang chấn thương, trong khi Luis Suarez vẫn còn trong thời hạn treo giò, nhiều khả năng Moses sẽ được Rodgers lựa chọn đá chính trong trận đấu với Swansea vào giữa tuần sau.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục