Robinho muốn ở lại Milan

08:40 Chủ nhật 19/05/2013

Giám đốc điều hành của AC Milan - Adriano Galliani tiết lộ rằng Robinho sẽ không rời AC Milan bất chấp những tin đồn về việc anh sẽ rời đội bóng này.

Ở mùa giải này, Robinho gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm một suất đá chính trong đội hình của AC Milan bởi HLV Massimiliano Allegri thường xuyên bố trí Stephan El Shaarawy, Kevin-Prince Boateng, Mario Balotelli, M'Baye Niang và Giampaolo Pazzini thi đấu trên hàng công của đội chủ sân San Siro.


Chính vì vậy, gần đây có rất nhiều thông tin cho rằng Robinho có thể trở về quê nhà Brazil để thi đấu khi anh chỉ còn một năm hợp đồng với AC Milan.

Tuy vậy, Giám đốc điều hành của AC Milan - Adriano Galliani tiết lộ rằng Robinho sẽ không rời đội bóng này bất chấp những tin đồn.

Ông Galliani chia sẻ với đài phát thanh Radio Gaucha: "Robinho vẫn đang còn hợp đồng với Milan và anh ấy sẽ không đi đâu cả. Trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra nhưng trong trường hợp này, tôi có thể khẳng định rằng anh ấy sẽ ở lại với Milan."

"Chúng tôi hiểu rằng Internacional đang quan tâm đến Robinho nhưng vào lúc này, toàn đội chỉ nghĩ đến việc làm sao để giành quyền tham dự Champions League mùa sau."
Trần Tiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục