Robin van Persie mất hết hy vọng với M.U

21:02 Thứ năm 27/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sau trận thua 0-2 trước Olympiacos tại Champions League, tiền đạo trụ cột của ‘Quỷ đỏ’- Robin van Persie đang ngày càng tỏ ra chán nản với tình cảnh của M.U. Khi mà đội bóng của anh đang đứng trước nguy cơ kết thúc mùa giải một cách vô cùng thảm hại.

Persie đang thất vọng tận cùng.

Trước đó, cựu ngôi sao của Arsenal đã không ngần ngại công khai chỉ trích chiến thuật của HLV David Moyes khi cho rằng nó đã góp phần khiến cho các đồng đội ngăn cản anh trong việc ghi bàn. Và giờ đây, Robin van Persie đang thể hiện một cảm xúc chán chường hơn bao giờ hết với tương lai của ‘Quỷ đỏ’ ở mùa giải năm nay.

Chúng tôi đang rơi vào tình cảnh tệ hại, một vị trí tệ hại trong giải đấu, bị loại khỏi các Cúp và mọi thứ không thể nào tồi tệ hơn được nữa.” – Persie phát biểu tại The Sun.

Chúng tôi cảm thấy rất thất vọng. Đây là một mùa giải quá khó khăn.”

Có lẽ đây là điều không quá ngạc nhiên, bởi Olympiacos được đánh giá là một trong những đối thủ dễ chơi nhất tại vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên trận thua tại Athens phần nào đã lột tả được sự xuống cấp trầm trọng của triều đại HLV David Moyes, dù nó mới được dựng lên vào mùa hè.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục