Robin van Persie làm HLV, Heerenveen nhận thất bại kỷ lục 1-9

19:05 Chủ nhật 15/09/2024

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu thứ tư Van Persie phụ trách, đội của anh đã phải chịu thất bại đậm nhất lịch sử trước AZ Alkmaar.

Huấn luyện viên mới vào nghề của Heerenveen, Robin van Persie cho biết anh đã học được nhiều bài học hơn mong đợi khi đội nhà phải chịu trận thua kỷ lục 1-9 tại Eredivisie.

Cựu tiền đạo của Arsenal và Manchester United nói: "Điều này thật khó khăn. Bạn sẽ gặp phải một số cú sốc trong sự nghiệp của mình. Đây là một cú sốc rất lớn. Chúng tôi đã học được nhiều bài học hơn từ trận đấu này so với bình thường.

Van Persie đã thắng 1 trận, hòa 1 trận và hiện thua 2 trận trong mùa giải mới sau khi được bổ nhiệm làm huấn luyện viên của câu lạc bộ.

Van Persie vừa nhận thất bại thảm hại.

"Đây là một phần của bóng đá. Tôi không bị chấn động bởi điều này và các cầu thủ của tôi cũng vậy. Bạn muốn phát huy hết khả năng của mình. Điều đó liên quan đến việc ngã xuống và đứng dậy một lần nữa."

Đây là chiến thắng kỷ lục của AZ, đội đang kém đội đầu bảng PSV Eindhoven 2 điểm. Nhưng Van Persie nói với các phóng viên rằng anh không có ý định từ bỏ triết lý tấn công của mình.

"Ngay cả khi mọi thứ không diễn ra theo ý mình, điều quan trọng là phải tiếp tục làm những điều bạn đã thống nhất. Chúng tôi sẽ tiếp tục chơi theo cách của riêng mình. Đó là điều tôi tin tưởng và chúng tôi tin tưởng."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 19:05 15/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục