Roberto Soldado bán xới khỏi Tottenham!

18:54 Thứ năm 13/08/2015

Do không thể hiện được nhiều ở Tottenham, Soldado đã đáp chuyến bay trở lại quê nhà để hoàn tất thủ tục gia nhập Villarreal.

Vào sáng nay, Roberto Soldado đã bị bắt gặp ở sân bay Gatwick (London). Tại đây, anh đã chụp ảnh chia tay một số CĐV Tottenham. Theo báo giới Anh, chân sút người Tây Ban Nha đã đáp chuyến bay trở lại quê nhà để làm thủ tục kiểm tra y tế và kí hợp đồng với Villarreal.

Sau đó không lâu, thông qua mạng xã hội Twitter, đích thân Soldado cho biết anh không tham dự buổi tập cùng Tottenham là do sắp trở lại La Liga khoác áo “tàu ngầm vàng”. Đáp lại thông tin trên, nhiều cầu thủ Tottenham đã gửi lời chúc may mắn tới tiền đạo người Tây Ban Nha.

Thực tế, cách đây 2 tuần, Villarreal đã mở cuộc đàm phán chiêu mộ Roberto Soldado. Theo báo giới Anh, Tottenham đã đồng ý để Soldier cập bến El Madridgal với mức giá khoảng 16 triệu euro.

Đây là thương vụ trọng điểm của HLV Marcelinho bởi trong phiên chợ Hè năm nay, ông đã chia tay 4 tiền đạo là Luciano Vietto (tới Atletico Madrid), Giovani Dos Santos (tới LA Galaxy), Joel Campbell (trở lại Arsenal) và Ikechukwu Uche (tới Tigres).

Trước khi đồng ý cập bến Villarreal, Soldado đã nhận được lời mời từ phía Benfica và Sporting Lisbon. Tuy nhiên, tiền đạo 30 tuổi này ưu tiên trở lại La Liga do tại đây, anh đã từng khoác áo 4 CLB khác nhau là Real Madrid, Osasuna, Getafe và Valencia trước khi tới Premier League thi đấu.

Roberto Soldado gia nhập Tottenham hồi mùa Hè năm 2013 với mức giá 26 triệu bảng. Đây là 1 trong rất nhiều ngôi sao đã được Spurs chiêu mộ từ số tiền bán Gareth Bale cho Real Madrid. Nhưng tại White Hart Lane, Soldado không thể hiện được nhiều. Sau 52 lần ra sân ở Premier League, chân sút 30 tuổi này chỉ ghi được vỏn vẹn 7 bàn thắng và được đánh giá là 1 trong những bản HĐ tệ nhất lịch sử Tottenham.

Hiện tại, Tottenham đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Clinton N'Jie từ Lyon để thay thế Soldado. Thương vụ này sẽ được Spurs công bố trong ít giờ tới.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục