"Roberto Martinez sợ phải loại bỏ Cristiano Ronaldo"

20:45 Thứ tư 03/07/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Daily Mail, chuyên gia Chris Sutton cho rằng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha không dám đẩy cậu học trò cưng lên băng ghế dự bị.

Bất chấp việc Cristiano Ronaldo liên tục gây thất vọng kể từ đầu giải, huấn luyện viên Roberto Martinez vẫn quyết định đặt trọn niềm tin vào cậu học trò cưng. Chính lựa chọn này khiến vị chiến lược gia người Tây Ban Nha gặp ít nhiều chỉ trích.

Cristiano Ronaldo gây thất vọng ở EURO 2024.

Chia sẻ với Daily Mail, chuyên gia Chris Sutton không ngần ngại chỉ trích nhà cầm quân 50 tuổi. Ông viết: "Tôi đang nhìn Roberto Martinez, một người thiếu bản lĩnh đến mức khiến tôi ngạc nhiên khi ông ta đứng trong khu vực kỹ thuật. Roberto Martinez sợ phải loại bỏ Cristiano Ronaldo".

Ở một trích đoạn khác, Chris Sutton viết thêm: "Cuối cùng, một huấn luyện viên phải nhận ra khi một cầu thủ không mang lại lợi ích cho đội, bất kể đó là ai. Bạn phải đủ can đảm để đưa ra những quyết định khó khăn mà không phải lo lắng về việc bạn có thể làm ai đó khó chịu".

Cristiano Ronaldo khiến Roberto Martinez khó xử.

Sau những gì cầu thủ mang áo số 7 thể hiện tính đến thời điểm này, Roberto Martinez có chăng cũng nên tính đến việc để cậu học trò cưng ngồi dự bị.

Trần Huy Trưởng | 20:45 03/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục