Roberto Martinez khẳng định không bán Leighton Baines cho M.U

11:08 Thứ sáu 29/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Express, mới đây HLV Roberto Martinez đã khẳng định rằng Everton muốn tiếp tục giữ Leighton Baines ở lại trong thời gian tới, bất chấp lời mời mọc đầy hấp dẫn của Manchester United.

M.U rất muốn có Baines. Ảnh: Internet.

Kể từ khi HLV David Moyes nắm quyền dẫn dắt M.U vào tháng 5 năm nay, cùng với Marouane Fellaini, Leighton Baines được cho là ngôi sao mà chiến lược gia người Scotland muốn tiếp tục sở hữu tại Old Trafford. Vào kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, hậu vệ 28 tuổi cũng đã được liên hệ để chuyển sang đội bóng thành Manchester, tuy nhiên các thỏa thuận đã không được hoàn thành va Baines đã tiếp tục ở lại Everton.

Tuy nhiên gần đây, trước tin đồn đội phó Patrice Evra chuẩn bị gia đi, sự quan tâm của M.U dành cho Baines đang sống dậy từng ngày và theo giới thạo tin tiết lộ rất có thể Baines sẽ lấy đi 15 triệu bảng trong ngân sách mua sắm của David Moyes vào mùa đông sắp tới này. Nhưng vừa qua, HLV Martinez đã lên tiếng loại trừ khả năng để ngôi sao của Tam sư ra đi trong thời gian tới.

Chúng tôi muốn tiếp tục có Leighton [Baines] trong khoảng thời gian lâu dài ở phía trước và chắc chắn nó sẽ không bao gờ thay đổi.” - Maritez phát biểu với các phóng viên.

Hiện tại ngoài Baines, M.U vẫn còn có ba mục tiêu khác nhằm thay thế cho sự ra đi của Evra đó là Luke Shaw (Southampton), Fabio Coentrao (Real Madrid) và mới nhất là Alex Sandro (FC Porto).
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục