Roberto Martinez: "Hazard có thể chạy trở lại trong vài ngày tới"

09:38 Thứ hai 20/04/2020

TinTheThao.com.vnNhững cập nhật đáng chú ý từ HLV tuyển Bỉ về chấn thương của cậu học trò.

Cùng chiêm ngưỡng lại những bàn thắng đẹp nhất của Eden Hazard trong mùa giải 2018-19

COVID-19 đang mang tới những ảnh hưởng hết sức nặng nề lên nhiều khía cạnh của đời sống, và bóng đá cũng không phải ngoại lệ. Lúc này, các giải đấu đang bị tạm hoãn và vẫn chưa rõ khi nào có thể trở lại. Điều này khiến cho tài chính của các CLB gặp khó khăn, qua đó làm nhiều cầu thủ, nhân viên tại các đội bóng bị giảm lương.

Có thể nói, dịch bệnh lần này là một thảm họa cho làng túc cầu. Thế nhưng với một số người, nó lại là một cơ may. Như trường hợp của Eden Hazard, anh dính chấn thương và hoàn toàn có thể lợi dụng sự gián đoạn này để hồi phục, qua đó cùng Real Madrid chinh chiến khi giải đấu trở lại.

'He'll start running again in the next few days': Belgium boss Roberto Martinez provides long-awaited update on Hazard's fitness - Bóng Đá

Khi La Liga trở lại, Eden Hazard hoàn toàn có thể ra sân thi đấu cho Real Madrid.

Và mới đây, HLV Roberto Martinez đã lên tiếng mang tới những thông tin đáng mừng về quá trình phục hồi của ngôi sao người Bỉ:

"Eden đang làm rất tốt. Cậu ấy không có bất cứ sự trì hoãn nào và sẽ có thể bắt đầu chạy được trong vài ngày tới. Chúng tôi đều biết cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ."

"Cậu ấy rất may mắn khi mà ca phẫu thuật đã diễn ra trước khi mùa giải bị hoãn lại vì virus corona."


 

Anh Tú | 08:41 20/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục