Roberto Martinez hạnh phúc với những liên hệ về mình

12:51 Thứ hai 14/05/2012

Roberto Martinez khẳng định đó thực sự là một "vinh dự" khi được liên hệ cho một công việc lớn hơn khi HLV của Wigan được đề nghị về vị trí HLV mới của Liverpool.

HLV của Wigan này đã vạch ra một chiến lược hoàn hảo vài tuần gần đây, khi giúp CLB đánh bại nhiều ông lớn của Premier League và cuối cùng trụ hạng thành công.

Chủ tịch của The Lactics, ông Dave Whelan đã cho biết rằng Martinez sẽ có một công việc tốt hơn ở một CLB lớn, đồng thời HLV người Tây Ban Nha này mới nhận được một lời mời từ CLB Liverpool với một bản giao kèo dài hạn.

Martinez đã có một mùa giải thành công cùng CLB. Ảnh: Skysports

Không những không xem đó là một sự kiện có thể sẽ khiến mình bị mất tập trung, Martinez, người đã từ chối dẫn dắt Aston Villa mùa giải trước, còn xem đó như là một sự thừa nhận cho những thành quả ông làm được ở SVĐ DW.

"Có một HLV khác ở CLB đó, không phải sao?", ông trả lời khi được hỏi về sự liên hệ với Liverpool, cho biết thêm rằng ông cũng nhìn thấy tên mình trong các tin đồn với Barcelona.

Tự hào

"Khi bạn nhận được những tin đồn chuyển nhượng về những cầu thủ của mình hoặc trong trường hợp này là với một HLV, đó chắc hẳn là vì bạn đã làm được một điều gì đó".

"Chúng ta không thể kiểm soát tất cả các tin đồn và tôi cũng không dự tính sẽ nói dối bạn, tôi thích những tin đồn. Tôi xem đó như là một lời khen ngợi thực sự. Những tin đồn đó sẽ đi theo một đội bóng - bạn có những tin đồn tốt và những tin đồn không có lợi".

"Tôi ghét những câu chuyện bàn tán về việc mình sẽ bị sa thải chỉ vì một vài trận thua liên tiếp".

"Tôi vô cùng tự hào và hạnh phúc khi CLB đang trở nên hấp dẫn hơn trong các bài báo và câu chuyện".

"Chúng tôi luôn cần phải chuẩn bị mọi thứ để khi có bất cứ vấn đề nào xảy ra, nó đều đem lại lợi ích cho CLB".

"Chúng tôi phải đảm bảo rằng đội bóng sẽ tiếp tục quá trình mà chúng tôi đã và đang thực hiện, không chỉ trong mà còn cả ở ngoài đường pitch".

"Đó là tất cả những gì tôi quan tâm; làm việc chăm chỉ và đảm bảo rằng ngài chủ tịch sẽ tự hào mỗi khi ông ấy nhắc về CLB của mình".
Hoàng Thái | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục